Hàn Quốc muốn đẩy mạnh 9 tour du lịch chuyên đề

 

Hàn Quốc muốn đẩy mạnh 9 tour du lịch chuyên đề và sẽ hỗ trợ 50% chi phí quảng cáo cho các công ty du lịch Việt Nam bán loại tour này. Công ty bán tour còn được nhận thêm các ưu đãi khác như được hỗ trợ tổ chức tour tìm hiểu sản phẩm, kết nối với nhà cung cấp dịch vụ.  Chín tour du lịch chuyên đề gồm tour xem biểu diễn nghệ thuật, tour chợ truyền thống, lễ hội du lịch văn hóa, du lịch thể thao, tham gia các sự kiện quốc tế, tour trải nghiệm đặc biệt, tour thưởng thức ẩm thực ở các nhà hàng trong sách hướng dẫn ẩm thực Michelin Guide Seoul, tour đến các trường quay phim và tour liên quan đến sự kiện Olympic mùa đông 2018 tại Hàn Quốc.

“Chúng tôi sẽ hỗ trợ 50% chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp quảng cáo loại tour này, cùng tổ chức FAM trip (tour cho báo chí, doanh nghiệp tìm hiểu sản phẩm), kết nối đối tác cung ứng dịch vụ tại Hàn Quốc và cả đặt chỗ giùm cho các sự kiện ở Olympic”, bà Lê Thị Thu Trang, Trưởng phòng Tiếp thị của Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) nói trong chương trình giới thiệu du lịch Hàn Quốc cùng các dịch vụ của tòa tháp Lotte World Tower cao 123 tầng, vừa mới khai trương tại Seoul.

Chương trình được tổ chức vào hôm nay (19-4).  Việt Nam hiện là một trong những thị trường du lịch quan trọng của Hàn Quốc. Vào năm ngoái, có hơn 260.000 lượt khách Việt sang nước này. Hồi đầu năm, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc kỳ vọng sẽ thu hút khoảng 300.000 lượt khách Việt trong năm nay nhưng nay đã nhắm đến con số 340.000 lượt vì thị trường tăng trưởng rất tốt trong 3 tháng đầu năm 2017.  “Ba tháng qua, lượng khách tăng hơn 30% và kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng nên chúng tôi đặt chỉ tiêu cao hơn. Trong năm nay, những sự kiện tiếp thị, quảng bá dành cho thị trường Việt Nam sẽ tăng gấp đôi”.